GoloCarCare - Thiết bị chẩn đoán lỗi ô tô của Launch

Phụ kiện ô tô cao cấp của Launch

Close

07/10/2016

Những câu hỏi thường gặp về thiết bị Golo CarCare

  1.  Q: Tôi có thể mua GoloX ở đâu?
    A: Bạn có thể liên hệ 0938378489 hoặc 0909431419 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
  2. Q: Những tính năng sử dụng của GoloX?
    A: GoloX được sử dụng để Chẩn đoán từ xa, Kiểm tra chi tiết, Cảnh báo thông miGolo CarCarenh, Quản lý tiện lợi, Báo cáo hữu ích, Dịch vụ bản đồ, Wifi hostpot, Kết nối cộng đồng lái xe.
  3. Q: Sử dụng GoloX có gây hư hại đến pin của xe không?
    A: Golox không gây ra bất cứ hư hại nào đến pin của xe bạn. Bởi vì GoloX tiêu thụ rất ít năng lượng và có thể tự động chuyển sang chế độ ngủ.
  4. Q: Làm cách nào để lắp đặt GoloX?
    A:Cắm thiết bị Golo vào cổng kết nối chuẩn đoán – OBD. Tùy theo loại xe mà vị trí cổng kết nối này được bố trí khác nhau, thông thường thì cổng này nằm dưới tay lái và phái trên bàn đạp chân ga.
  5. Q: Thỉnh thoảng khi sử dụng, thiết bị Golo bị nóng lên. Điều này bình thường đúng ko?
    A: Nó hoàn toàn bình thường. Giống như điện thoại di động trở nên nóng khi bạn sử dụng thời gian dài
  6. Q: Sự khác nhau giữa Golo 1 và GoloX?
    A: Thiết bị GoloX được trang bị nhiều tính năng hơn Golo1. Chi tiết theo bảng sau:

    Tính năng Golo 1 Golo X
    Chẩn đoán từ xa x x
    Mã chẩn đoán x
    Kiểm tra xe x
    Sự an toàn của xe Cảnh báo lỗi x
    Tình trạng lái xe x
    Chống trộm x
    Lái xe Lưu hành trình xe x
    Theo dõi x
    Giám sát trực tuyến x
    Quản lý xe x
    Cảnh báo thời hạn bảo dưỡng x
    Thông báo kỳ bảo dưỡng kế tiếp x x
    Cảnh báo hạn bảo hiểm x x
    Cảnh báo dịch vụ bảo hiểm x x
    IM Liên hệ danh bạ x x
    Kích hoạt x x
    Kết nối hội nhóm x x
    Chế độ vị trí GPS
    Chế độ giao tiếp Bluetooth CDMA2000/WCDMA
    Hỗ trợ wi-fi x
  7. Q: Bạn nên làm gì khi đã cắm thiết bị Golo vào xe mà không nhận được phản hồi nào?
    A: Kiểm tra trạng thái Đèn Led ở phía sau của thiết bị GololX đang sáng hay nhấp nháy. Nếu có sáng hoặc nhấp nháy thì chứng tỏ thiết bị đã được cấp nguồn. Hãy kiên nhẫn chờ thiết bị khởi động. Mất khoảng từ 3 -5 phút cho lần khởi động đầu tiên.
    Nếu không có tín hiệu đèn LED, hãy kiểm tra thiết bị đã được cắm đúng, và xe của bạn đã ở tình trạng mở máy chưa. Nếu như đã thực hiện hết tất cả các yêu cầu trên mà đèn vẫn không sáng, hãy thử gắn lại thiết bị. Trường hợp thiết bị vẫn không hoạt động, hãy liên hệ với nhà cung cấp.
  8. Q: Các trạng thái của GoloX?
    A: Xem chi tiết ở bảng sau:

    Trạng thái đèn LED Ý nghĩa
    Sáng màu đỏ và xanh lá cây Thiết bị làm việc bình thường
    Nhấp nháy màu xanh lá cây Đang tìm sóng GSM
    Nhấp nháy màu xanh dương Đang tìm GPS
    Nhấp nháy màu vàng Thiết bị đang ở chế độ nghỉ
    Nhấp nháy màu đỏ Thiết bị đang nâng cấp
  9. Q: Tại sao tín hiệu nhấp nháy đèn vàng và tất cả các hiệu khác đều tắt khi tôi đang sử dụng thiết bị?
    A: Điều đó có nghĩa là thiết bị của bạn đang chuẩn bị chuyển sang chế độ ngủ và nó vẫn bình thường.
  10. Q: Tại sao đèn đỏ lại nhấp nháy khi tôi đang sử dụng GoloX?
    A: Điều này có nghĩa thiết bị của bạn đang trong tiến trình cập nhật, hãy đợi đến khi quá trình cập nhật kết thúc.
  11. Q: Tại sao đèn đỏ vẫn sáng mà không có tín hiệu nhấp nháy của đèn đỏ, xanh lá cây, xanh dương, và vàng khi tôi đang sử dụng thiết bị?
    A: Điều đó có nghĩa phần mềm đang cần cập nhật. Hãy liên hệ nhà cung cấp để được hỗ trợ.
  12. Q: Tôi nên làm gì khi đèn xanh dương vẫn nhấp nháy trong suốt quá trình sử dụng Golo?
    A: Khi đèn xanh dương vẫn nhấp nháy, có nghĩa là thiết bị không bắt được sóng GPS. Bạn có thể kiểm tra các yếu tố sau:
    a. Có thể xe đang nằm trong tầng hầm, nhà cao tầng, hoặc trong khu vực nhiều cây cối rậm rạp. Những yếu tố môi trường trên có thể ảnh hưởng đến chức năng GPS.
    b. Có thể thiết bị Golo bị vật kim loại che khuất tai vị trí gắn trên xe. Nếu có vật cản bằng kim loại, hãy tháo bỏ nó, và chắc chắn ràng thiết bị không bị ảnh hưởng bởi các vật dụng gây nhiễu khác.
    c. Có thể việc dán các phim cách nhiệt cho các cửa của xe quá dày cũng ảnh hưởng đến tín hiệu GPS
    Nếu như bạn đã kiểm tra tất cả các yêu cầu trên mà đèn xanh dương vẫn nhấp nháy, hãy tháo thiết bị và gắn lại. Nếu thiết bị vẫn đang tình trạng cũ, hãy liên hệ với nhà cung cấp.
  13. Q: Bạn nên làm gì khi đèn xanh lá cây vẫn nhấp nháy trong suốt quá trình sử dụng Golo?
    A: Khi đèn xanh lá cây vẫn nhấp nháy, có nghĩa là thiết bị không bắt được sóng 3G. Bạn có thể kiểm tra các yếu tố sau:
    a. Có thể thiết bị Golo bị vật kim loại che khuất tai vị trí gắn trên xe. Nếu có vật cản bằng kim loại, hãy tháo bỏ nó, và chắc chắn ràng thiết bị không bị ảnh hưởng bởi các vật dụng gây nhiễu khác.
    b. Có thể thiết bị chưa được gắn Sim. Nếu chưa, hãy gắn Sim vào khe theo đúng hướng dẫn trên vỏ hộp. Nếu đã gắn Sim, hãy kiểm tra lại tình trạng của Sim.
    c. Có thể Sim chưa có gói cước 3G. Nếu chưa, hãy đăng ký gói cước để sử dụng.
    d. Có thể xe của bạn đang ở vùng có độ phủ sóng GSM yếu.
    Nếu như bạn đã kiểm tra tất cả các yêu cầu trên mà đèn xanh lá cây vẫn nhấp nháy, hãy tháo thiết bị và gắn lại. Nếu thiết bị vẫn đang tình trạng cũ, hãy liên hệ với nhà cung cấp.
  14. Q: Golo có thể hỗ trợ bao nhiêu thiết bị khác kết nối Wifi cùng 1 lúc? Khoảng cách phát của Wifi là bao nhiêu?
    A: Wifi của Golo có thể cho phép kết nối cùng lúc với 5 thiết bị, và bán kích phủ sóng là 10m.
  15. Q: Làm cách nào để tắt chức năng wi-fi của thiết bị GoloX?
    A: Để tắt/mở tính năng phát sóng wi-fi, nhấn vào nút Reset ở phía sau thiết bị. Nếu có tín hiệu đèn xanh lá cây, wi-fi đang được phát. Nếu tín hiệu đèn vàng, tính năng wi-fi đã được tắt.
  16. Q: Những tín hiệu của thiết bị Golo1 có ý nghĩa gì?
    A: Xem chi tiết ở bảng sau:

    Trạng thái đèn LED Ý nghĩa
    Sáng màu đỏ và xanh lá cây Thiết bị làm việc bình thường
    Nhấp nháy màu xanh lá cây Đang tìm sóng GSM
    Nhấp nháy màu xanh dương Đang tìm GPS
    Nhấp nháy màu vàng Thiết bị đang ở chế độ nghỉ
    Nhấp nháy màu đỏ Thiết bị đang nâng cấp
  17. Q: Bạn nên làm gì khi đã cắm thiết bị Golo 1 vào xe mà không nhận được phản hồi nào?
    A: Kiểm tra trạng thái của đèn Led phía sau thiết bị Golo sáng hay nhấp nháy hoặc chuông báo. Nếu có sáng hoặc nhấp nháy thì chứng tỏ thiết bị đã được cấp nguồn, hãy chờ thiết bị khởi động.
    Nếu không có tín hiệu đèn hoặc chuông báo, kiểm tra lại tình trạng kết nối của Golo với xe. Nếu kết nối tốt và thiết bị Golo vẫn không có phản hồi trong vòng 3 phút, tháo thiết bị ra gắn lại. Hãy liên hệ với nhà cung cấp nếu thiết bị vẫn không phản hồi.
Bảo hành Related